Lễ kỷ niệm 30 năm Nhà Máy Nhôm Đô Thành | Tầm nhìn toàn cầu – Sứ mệnh dẫn đầu

22/05/2024 - Tác giả: Grando
Năm 2024 đánh dấu mốc son đặc biệt khi Công ty CP nhôm Đô Thành tròn 30 tuổi. Với chặng đường 30 năm xây dựng và phát triển, khởi đầu từ một Công ty thương mại nhôm xây dựng từ tháng 5/2024, đến nay, Công ty CP nhôm Đô Thành với thương hiệu Grando Aluminium đã tự hào vượt qua mọi khó khăn, thách thức, không ngừng lớn mạnh để trở thành nhà sản xuất nhôm hàng đầu Việt Nam.

Hơn 1000 khách mời và toàn thể đội ngủ CBCNV tham dự sự kiện đều đọng lại những cảm xúc tuyệt vời. Hành trình kỷ niệm 30 năm ấy đã được tái hiện bằng những hoạt cảnh dàn dựng công phu, kết hợp với tinh hoa nghệ thuật múa đương đại và kỹ xảo ánh sáng, âm nhạc hoành tráng, chương trình đã dần lật mở từng chương phát triển của nhôm Đô Thành. Bên canh đó, khách tham dự sự kiện còn được thăng hoa với đêm nhạc hoành tráng. Những nụ cười tươi vui, tiếng chúc mừng vang dội và tự hào, những cái bắt tay thân thương và cảm kích…Tất cả đã để lại những dư âm thật khó diễn tả.


Xúc động trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, Bà Lê Ánh Tuyết – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hưng Phát Holding trải lòng: “30 năm bươn trải trên thương trường, tôi không nghĩ sẽ có lúc tôi lại xúc động như trong giây phút này. Cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác, bạn hàng – những người đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng tôi trong suốt 30 năm vừa qua, thậm chí có những khách hàng đã đi cùng tôi, chạy cùng tôi từ những ngày đầu thành lập. Cảm ơn những CBCNV tập đoàn, những người làm việc cùng tôi, gần tôi còn nhiều hơn gần gia đình. Những người luôn cống hiến hết mình vì sự lớn mạnh của Tập đoàn”.

Đặc biệt, sự kiện còn là dấu ấn đánh dấu khoảnh khắc chuyển giao lịch sử giữa thế hệ tiền nhiệm và kế nhiệm của Tập đoàn Hưng Phát Holding. Thế hệ đầu tiên – Chủ tịch Nguyễn Viết Hùng và Phó Chủ tịch Lê Ánh Tuyết những người khơi nguồn, vượt qua thử thách cho ra đời và xây dựng nền tảng của Tập đoàn Hưng Phát Holding. Thế hệ thứ hai – Ông Nguyễn Thái Sơn TGĐ Công ty CP Nhôm Đô Thành, bà Hà Ánh Nhi Phó TGĐ Công ty CP Nhôm Đô Thành và Ông Nguyễn Tiến Dũng TGĐ Công ty CP TM Phương Trung là những vị lãnh đạo kế nhiệm được đạo tạo, phát triển và ứng dụng những kỹ thuật, công nghệ tiên tiến để gìn giữ, phát huy và tiếp nối các thành công mà thế hệ trước đã dày công xây dựng.
Thay mặt thế hệ tiếp nối, Ông Nguyễn Thái Sơn – TGĐ Công ty CP Nhôm Đô Thành đã có lời chia sẻ: “Tôi xin cam kết, với tất cả nhiệt huyết và trí lực của mình, sẽ nỗ lực hết mình để Ban lãnh đạo cũng như toàn thể Cán bộ Nhân viên Hưng Phát Holding có thể yên tâm vì đã gửi trọn niềm tin, đã lựa chọn và trao cho tôi cương vị vô cùng quan trọng này. Tôi cũng rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ và chia sẻ của toàn thể Ban lãnh đạo và Cán bộ Nhân viên để tôi cùng BLĐ mới có thể hoàn thành tốt nhất trọng trách mới, nhiệm vụ mới, vai trò mới này”.
Sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập nhà máy nhôm Đô Thành đã khép lại với nhiều kỉ niệm, đọng lại một niềm tự hào, ý nghĩa đối với các đối tác, khách hàng, nhà cung cấp và tất cả con người Hưng Phát Holding. 


 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02769 sec| 2313.828 kb